Về sáu giáo trình các môn học thuộc chuyên ngành tư pháp hình sự ở các cơ sở đào tạo luật nước ta
Main Article Content
Abstract
Tóm tắt. Để nâng cao chất lượng đào tạo các sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh, đồng
thời hỗ trợ cho việc tăng cường năng lực nghiên cứu khoa học của các cán bộ giảng dạy tại các cơ
sở đào tạo, cũng như mở rộng sự hiểu biết về các kiến thức pháp luật chuyên ngành cho các cán bộ
thực tiễn tại các cơ quan bảo vệ pháp luật và Tòa án, tác giả bài viết đã đưa ra mô hình sáu đề
cương giáo trình các môn học thuộc chuyên ngành tư pháp hình sự ở các cơ sở đào tạo luật, phục
vụ công cuộc cải cách tư pháp và xây dựng Nhà nước pháp quyền ở Việt Nam hiện nay.
References
Hiến pháp Việt Nam năm 1946, 1959, 1980 và 1992
(đã được sửa đổi, bổ sung năm 2001).
[2] Đinh Văn Mậu, Quyền lực Nhà nước và quyền
công dân, NXB Tư pháp, 2003.
[3] Nguyễn Đăng Dung, Sự hạn chế quyền lực Nhà
nước, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội, 2005.
[4] Nguyễn Đăng Dung, Ch+nh phủ trong Nhà nước
pháp quyền, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội, 2008.
(đã được sửa đổi, bổ sung năm 2001).
[2] Đinh Văn Mậu, Quyền lực Nhà nước và quyền
công dân, NXB Tư pháp, 2003.
[3] Nguyễn Đăng Dung, Sự hạn chế quyền lực Nhà
nước, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội, 2005.
[4] Nguyễn Đăng Dung, Ch+nh phủ trong Nhà nước
pháp quyền, NXB Đại học Quốc gia Hà Nội, 2008.