Đặng Thị Lan

Main Article Content

Abstract

Tóm tắt: Bài viết làm rõ khái niệm mức độ thích ứng với hoạt động học môn đọc hiểu tiếng nước ngoài và thực trạng mức độ thích ứng với hoạt động học môn đọc hiểu tiếng nước ngoài của sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ-ĐHQG Hà Nội. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu thực trạng, tác giả đề xuất một số giải pháp giúp sinh viên nâng cao mức độ thích ứng với hoạt động học môn đọc hiểu tiếng nước ngoài góp phần nâng cao hiệu quả và chất lượng đào tạo của nhà trường.

Từ khóa: mức độ thích ứng với hoạt động học, đọc hiểu tiếng nước ngoài, phương pháp dạy học ngoại ngữ, hoạt động học