Yếu tố cá nhân và hiệu quả làm việc hợp tác trong học tập
Main Article Content
Abstract
Tóm tắt: Sự thành công của dạy học thông qua làm việc hợp tác phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có những yếu tố mang tính cá nhân như: Vốn hiểu biết, Kinh nghiệm làm việc nhóm; Thái độ và Động cơ thúc đẩy làm việc hợp tác của người học. Kết quả khảo sát thực nghiệm trên sinh viên Trường Đại học Tổng hợp Koblenz-Landau (Cộng hòa Liên bang Đức) và sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQG Hà Nội đã kiểm nghiệm điều đó.
Từ khóa: Làm việc hợp tác, học tập hợp tác, thái độ làm việc hợp tác, động cơ làm việc hợp tác, sự thành công trong học tập hợp tác, kiến thức và kinh nghiệm làm việc hợp tác. yếu tố cá nhân.