Trần Thị Hòa

Main Article Content

Abstract

Tóm tắt. Kể từ sau khi chia tách đến nay, Tổng công ty Bưu chính Việt Nam (VNPost) gặp khá nhiều khó khăn, thách thức, trong đó lớn nhất là phải thoát ra khỏi cơ chế cũ, năng động làm mới mình ở một thị trường ngày càng trở nên cạnh tranh hơn. Tuy nhiên, lĩnh vực bưu chính ở Việt Nam hiện nay vẫn là lĩnh vực có tiềm năng phát triển. Do đó, từ việc phân tích tình hình phát triển dịch vụ bưu chính của VNPost, bài báo đề xuất một số giải pháp phát triển dịch vụ bưu chính của VNPost trong giai đoạn hiện nay như tăng cường thực hiện hoạt động nghiên cứu thị trường, xây dựng hệ thống thông tin thị trường một cách đồng bộ, phát triển và hoàn thiện mạng lưới cung cấp dịch vụ bưu chính, phát triển một cách có hệ thống các loại dịch vụ bưu chính phù hợp nhu cầu thị trường và năng lực của VNPost...

References

[1] UPU (2004), Bưu chính - Các xu hướng và vấn đề nổi bật, NXB. Bưu điện.
[2] UPU (2010), Văn kiện đại hội UPU Giơ-ne-vơ 2008, NXB. Thông tin Truyền thông.
[3] Tổng công ty Bưu chính Việt Nam, “Báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch năm 2009, mục tiêu, nhiệm vụ chủ yếu năm 2010”.
[4] Tổng công ty Bưu chính Việt Nam, “Báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch năm 2010, mục tiêu, nhiệm vụ chủ yếu năm 2011”.
Tổng công ty Bưu chính Việt Nam (2010), Bản tin Bưu chính số 13, 14.