Quyền khiếu nại của người tiêu dùng - cần một cơ chế hợp lý Nguyễn Trọng Điệp Article Sidebar PDF Published Sep 15, 2011 Article Details How to Cite ĐIỆP, Nguyễn Trọng. Quyền khiếu nại của người tiêu dùng - cần một cơ chế hợp lý. VNU Journal of Science: Legal Studies, [S.l.], v. 27, n. 3, sep. 2011. ISSN 2588-1167. Available at: <https://js.vnu.edu.vn/LS/article/view/998>. Date accessed: 22 nov. 2024. ABNT APA BibTeX CBE EndNote - EndNote format (Macintosh & Windows) MLA ProCite - RIS format (Macintosh & Windows) RefWorks Reference Manager - RIS format (Windows only) Turabian Issue Vol 27 No 3 Section Review Articles Main Article Content Abstract Tóm tắt. Bài viết làm sáng tỏ quyền khiếu nại của người tiêu dùng cần có một cơ chế bảo vệ hợp lý.