Lê Đức Ngọc, Lê Thị Linh Giang

Main Article Content

Abstract

Tóm tắt

Sau khi phân tích rõ bối cảnh, làm rõ những nội dung cần đảm bảo chất lượng trong một trường đại học, các tác giả đưa ra mô hình đảm bảo chất lượng trường đại học địa phương tích hợp giữa đảm bảo chất lượng bên trong và đảm bảo chất lượng bên ngoài và giải trình các nội dung của các hoạt động đảm bảo chất lượng này.

Nhận ngày 26 tháng 9 năm 2015, Chỉnh sửa ngày 07 tháng 11 năm 2015, Chấp nhận đăng ngày 25 tháng 3 năm 2016

Từ khóa: Mô hình, Đại học địa phương, Đảm bảo chất lượng bên trong và bên ngoài.

References

[1] Ban Chấp hành Trung ương, Nghị quyết 29 “về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng Xã hội Chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”, ban hành ngày 4/11/2013.
[2] Advisory Committee on School-based Management, Transforming Schools into Dynamic and Accountable Professional Learning Communities, School-based Management Consultation Document, February 2000.
[3] Evans, J. R., & Lindsay, W. M. Managing for quality and performance excellence. Mason, OH: Thomson & South-Western, 2008.
[4] Panayuth Choeybal, A proposed management model for an alternative school in Thailand, Educational Journal of Thailand, January - December, Vol.2, No.1 (2008),p.44.
[5] ISO 9000:2005: Quality management systems - Fundamentals and vocabulary. [Geneva, Switzerland]: International Organization of Standardization, 2005.
[6] Nguyễn Huy Vị và Lê Bạt Sơn, Mô hình Trường đại học địa phương ở Việt Nam - Lí luận và thực tiễn, Tạp chí Khoa học Trường Đại học An Giang, Quyển 2 (1) (2014) 95.
Lê Đức Ngọc, Xây dựng văn hóa chất lượng: tạo nội lực cho cơ sở đào tạo đáp ứng yêu cầu của thời đại chất lượng, Tạp chí Thông tin giáo dục, Số 36/ 4 (2008) 4.

Downloads

Download data is not yet available.