Nghiên cứu giải pháp nâng cao hiệu quả dạy học bằng phương tiện dạy học hiện đại ở Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Main Article Content
Abstract
Tóm tắt: Qua phân tích số liệu thu được từ phiếu điều tra thực trạng dạy học bằng phương tiện dạy học ở Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, kết hợp với phỏng vấn giảng viên và sinh viên, bài báo đã đưa ra những hạn chế của các giảng viên khi sử dụng phương tiện dạy học hiện đại và các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng phương tiện dạy học hiện đại.
Từ khóa: Phương tiện dạy học, số liệu, câu hỏi, điều tra, giải pháp.
References
[1] Nguyễn Văn Khôi, Lê Huy Hoàng, Chuyên đề phương tiện dạy học kĩ thuật, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 2004.
[2] Phạm Hồng Hạnh, Bài giảng kĩ năng dạy học, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, 2013.
[3] Lê Minh Thanh, Nghiên cứu đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng sử dụng phương tiện dạy học ở Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Đề tài khoa học cấp Học viện năm 2014.
Ngô Tứ Thành, Một số giải pháp khuyến khích giảng viên đổi mới phương pháp giảng dạy, Báo Giáo dục online, ngày 11/7/2011.
[2] Phạm Hồng Hạnh, Bài giảng kĩ năng dạy học, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, 2013.
[3] Lê Minh Thanh, Nghiên cứu đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng sử dụng phương tiện dạy học ở Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Đề tài khoa học cấp Học viện năm 2014.
Ngô Tứ Thành, Một số giải pháp khuyến khích giảng viên đổi mới phương pháp giảng dạy, Báo Giáo dục online, ngày 11/7/2011.