Page Header Logo
  • Home
  • Editorial Board
  • Articles in Press
  • Archives
  • Guide for Authors
  • Submit Your Paper
  • Login
  • Register
  1. Home
  2. Archives
  3. Vol 32 No 1

Short communication

Dự báo tác động của Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương tới đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Việt Nam
Phùng Xuân Nhạ, Nguyễn Minh Phương Phương

    PDF

Chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng Nghiên cứu tình huống các cửa hàng tiện ích tại Hà Nội
Phan Chí Anh, Nguyễn Thu Hà, Nguyễn Huệ Minh

    PDF

Đảm bảo an toàn thông tin trong thương mại điện tử Mô hình từ doanh nghiệp đến doanh nghiệp ở Việt Nam
Trần Thị Thập

    PDF

Đào tạo cán bộ quản lý trong doanh nghiệp nhỏ và vừa Một số đánh giá và đề xuất
Đặng Thị Hương

    PDF

Thị trường bán lẻ nông thôn Việt Nam Cơ hội, thách thức và đề xuất với doanh nghiệp nội địa
Đặng Huyền Trang

    PDF

Mối quan hệ giữa khoảng cách kinh tế, khoảng cách địa lý và xuất khẩu của công ty con tại Việt Nam
Võ Văn Dứt

    PDF

Nhận biết của khách hàng về thương hiệu doanh nghiệp viễn thông - Nghiên cứu điển hình Công ty Viettel
Phạm Thị Liên

    PDF

Published: 2016-03-15

VNU Journal of Economics and Business
Room 703, Building E4, VNU University of Economics and Business
No. 144, Xuan Thuy Road, Cau Giay District, Ha Noi, Vietnam
Email: tapchiktkd_ueb@vnu.edu.vn; anntt@vnu.edu.vn