Home
Editorial Board
Articles in Press
Archives
Guide for Authors
Submit Your Paper
Login
Register
Home
Archives
Vol 32 No 4
Short communication
Kinh tế thế giới và Việt Nam năm 2016, triển vọng năm 2017 và một số gợi ý chính sách cho Việt Nam
Nguyễn Hồng Sơn, Nguyễn Cẩm Nhung, Vũ Thanh Hương, Nguyễn Thị Minh Phương
PDF
Mối quan hệ của tăng trưởng và tính minh bạch trong khu vực công
Lương Thị Ngọc Hà
PDF
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam: Nghiên cứu mở rộng thuyết hành vi có hoạch định
Hà Ngọc Thắng
PDF
Ảnh hưởng của giá phí kiểm toán đến chất lượng dịch vụ kiểm toán độc lập tại Việt Nam
Nguyễn Thị Hương Liên, Nguyễn Thị Huyền Trang
PDF
Khái niệm và các khung mô hình đánh giá tổn thương do thiên tai trên thế giới - Đánh giá khả năng áp dụng ở Việt Nam
Nguyễn Thị Vĩnh Hà
PDF
PDF
Tác động của quảng cáo, khuyến mãi đến tài sản thương hiệu Trường hợp ngành siêu thị hàng tiêu dùng tại Huế
Hoàng Thị Anh Thư
PDF
Ảnh hưởng của nhãn mác thực phẩm an toàn đến hành vi khách hàng với sản phẩm của nhãn hàng riêng
Võ Thị Ngọc Thúy
PDF
Hợp tác đại học - doanh nghiệp trên thế giới và một số gợi ý cho Việt Nam
Đinh Văn Toàn
PDF
Chất lượng dịch vụ đào tạo và sự hài lòng của người học Trường hợp Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội
Phạm Thị Liên
PDF
Quản trị văn hoá doanh nghiệp để phát triển bền vững hệ thống doanh nghiệp Việt Nam
Đỗ Minh Cương
PDF
Published:
2016-12-15