Page Header Logo
  • Home
  • Editorial Board
  • Current
  • Archives
  • Guide for Authors
  • Submit Your Paper
  • Login
  • Register
  1. Home
  2. Archives
  3. Vol 32 No 2

Review Article

Dạy học qua nghiên cứu bài học nhằm phát triển kĩ năng thiết kế bài học cho sinh viên Đại học Sư phạm Kĩ thuật
Nguyễn Văn Hạnh

    PDF

Vận dụng dạy học dựa trên vấn đề trong giảng dạy môn học Kĩ thuật điện
Hoàng Thị Hồng, Lê Huy Tùng

    PDF

Đánh giá tương quan giữa điểm thi đánh giá năng lực và điểm thi trung học phổ thông quốc gia
Sái Công Hồng

    PDF

Short communication

So sánh một số nhận định về hoạt động đảm bảo chất lượng ở trường đại học công lập và trường đại học ngoài công lập
Đỗ Đình Thái

    PDF

Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ngoại ngữ: Từ kinh nghiệm quốc tế đến thực tại Việt Nam
Nguyễn Văn Long

    PDF

Đánh giá chính thức theo Bộ tiêu chuẩn cấp chương trình đào tạo AUN-QA (Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á) tại Việt Nam
Đinh Ái Linh, Trần Trí Trinh

    PDF

Kinh nghiệm quốc tế về chính sách bảo trợ xã hội đối với trẻ tự kỉ và gia đình ở một số nước trên thế giới
Đào Thị Bích Thủy

    PDF

Đánh giá theo định hướng năng lực
Nguyễn Quang Thuấn

    PDF

Mô hình đào tạo thạc sĩ tư vấn học đường ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp
Trần Anh Tuấn

    PDF

Published: 2016-06-15

VNU Journal of Science
Vietnam National University, Hanoi
5th Floor, HT2 Building, VNU Town in Hoa Lac, Thach That district, Hanoi
Email: tckh@vnu.edu.vn
Website: http://www.js.vnu.edu.vn